Khách sạn Cen tral Hotel – Thanh Hóa là khách sạn 5 sao sẽ đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2016. Với 150 vị trí cần tuyển dụng khách sạn đã bắt đầu nhận hồ sơ từ tháng 5 năm 2016.
Loại hình tổ chức doanh nghiệp: Tư nhân
- Nhân viên kế toán
Mô tả công việc
– Mô tả công việc:
+ Chịu trách nhiệm về việc thu và chi của khách sạn;
+ Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
+ Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các hóa đơn chi tiết;
+ Hạch toán thu nhập, chi phí, hàng tồn kho, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán;
+ Theo dõi công nợ, quản lý tổng quát công nợ. Xác định và xử lý công nợ khó đòi của khách sạn;
+ Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở;
+ Lưu trữ dữ liệu kế toán theo yêu cầu của giám đốc.
– Vị trí tuyển dụng: Nhân viên
– Số lượng tuyển: 3 Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 đến 30.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính
– Quyền lợi:
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN…theo quy định của Luật Lao động và các chế độ ưu đãi của Công ty.
– Lương khởi điểm: Thỏa thuận
Yêu cầu công việc
– Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Trung cấp
– Yêu cầu ngành nghề : Kế toán
– Yêu cầu ngoại ngữ:
– Yêu cầu tin học:
– Yêu cầu khác:
Nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
– Hồ sơ gồm:
+ Nhận và xét duyệt hồ sơ đạt tiêu chuẩn (hồ sơ bao gồm: 1CV bản lý lịch quá trình công tác, có bằng cấp, 1 SYLL, 1 GKSK, 2 ảnh 3*4)
+ Phỏng vấn sơ tuyển vòng 1 – nghiệp vụ chuyên ngành
+ Phỏng vấn sơ tuyển lần 2 – Thông báo kết quả tuyển dụng.
- Nhân viên lễ tân phòng Spa
– Mô tả công việc:
+ Tư vấn các dịch vụ sản phẩm và các chương trình khuyến mại trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, face book và kênh online cho khách;
+ Hướng dẫn khách hàng các quy trình làm dịch vụ và các cách chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại spa;
+ Nắm bắt hồ sơ khách hàng và có kế hoạch tư vấn cụ thể cho từng khách hàng.
+ Thực hiện các báo cáo, thống kê hàng tuần cho ban giám đốc
+ Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
+ Đón tiếp, đặt lịch hẹn với khách hàng
+ Bố trí, điều hành điều trị viên làm dịch vụ cho khách
+ Phụ trách hoa, đèn, nhạc, mùi hương ở spa.
– Vị trí tuyển dụng: Nhân viên
– Số lượng tuyển: 2 Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 đến 30.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính
– Quyền lợi:
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN…theo quy định của Luật Lao động và các chế độ ưu đãi của Công ty.
– Lương khởi điểm: Thỏa thuận
Yêu cầu công việc
– Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Trung cấp
– Yêu cầu ngành nghề : Chăm sóc khách hàng
– Yêu cầu ngoại ngữ:
– Yêu cầu tin học:
– Yêu cầu khác:
+ Nam cao từ 1m70 trở lên, Nữ cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình ưa nhìn;
+ Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung thành thạo;
+ Có khả năng giao tiếp tốt;
+ Nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
– Hồ sơ gồm:
+ Nhận và xét duyệt hồ sơ đạt tiêu chuẩn (hồ sơ bao gồm: 1CV bản lý lịch quá trình công tác, có bằng cấp, 1 SYLL, 1 GKSK, 2 ảnh 3*4)
+ Phỏng vấn sơ tuyển vòng 1 – nghiệp vụ chuyên ngành
+ Phỏng vấn sơ tuyển lần 2 – Thông báo kết quả tuyển dụng.
Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Hoàng, Phường Đông Hải, Thành phố Thanh Hóa